Review: Nortech Whey Matrix có tốt không ? Mua Whey Matrix ở đâu ?

Sữa tăng cơ Whey Matrix là sản phẩm mới đây trên thị trường thực phẩm bổ sung về dòng Whey Casein cũng như bán duy nhất tại Annguyen Supplement Đang là đại lý thương hiệu BBT phân phối các sản phẩm dộc quyền chính hãng 100%. Sau khi tham khảo ý kiến người dùng và trải nghiệm thực tế, hầu hết mọi người đầu đánh giá cao sản phẩm này.

Review sơ qua về Whey Matrix:

Whey Matrix là thức uống thể thao bổ sung protein được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các vận động viên và người năng động mong muốn có sức khỏe bền vững nhờ một lới sống lành mạnh hơn. Whey Matrix chứa đầy đủ các thành phần Whey protein và casein – lần lượt là 80% và 20%. Cho dù bạn tập luyện để tăng cơ hay đang giảm mỡ – thực phẩm bổ sung protein chất lượng này đều là lựa chọn lí tưởng có trong danh sách mua sắm của bạn

Whey Matrix Có tốt không ?

Bao bì Whey Matrix

Bao bì của Nortech cũng khá là nổi bật nếu coi trực tiếp dạng như thùng sơn nhỏ với nhựa mềm, với nền trắng và đen kết hợp những màu viền chữ đỏ rất đơn giản. Ngoài ra, Whey Matrix được đóng trong hũ 300kg, mặt sau có bảng thành phần rõ ràng, phía trước đầy đủ thông tin nổi bật của sản phẩm bao gồm: Giá trị dinh dưỡng, hương vị….

Thương hiệu Nortech Nutrition là gì ?

Nortech Nutrition là một phần của Active Foods International As, một công ty dinh dưỡng thể thao và thực phẩm đa quốc gia của Na Uy sở hữu một số thương hiệu tiêu dùng mang tính biểu tượng như Din Sjømat , Din Helsemat và Nortech Nutrition.

Danh mục sản phẩm toàn cầu của chúng tôi bao gồm một loạt các thương hiệu cao cấp với danh mục đa dạng trong hơn 15 danh mục sản phẩm tập trung vào người tiêu dùng từ thực phẩm và đồ uống đến dinh dưỡng chăm sóc sức khỏe và được tổ chức thành ba phân khúc: Thực phẩm đóng hộp, Thực phẩm đông lạnh và Dinh dưỡng. Các sản phẩm AFI® được bán hoặc phân phối tại hơn 25 quốc gia
Lâu đời và chất lượng bền bỉ của chúng tôi cùng vớinhu cầu của khách hàng đã thúc đẩy nhu cầu về các sản phẩm biểu diễn an toàn và đáng tin cậy của chúng tôi dành cho các vận động viên và những người đam mê sức khỏe trên toàn thế giới.
  • Tiêu chuẩn an toàn
  • Sản xuất thân thiện với môi trường
  • Hiệu quả sản xuất mong đợi
  • Thông số kỹ thuật về kích thước và chức năng

Thành phần có trong Whey Matrix

Thành phần chính
Trọng lượng :  6.6Lbs ~ 300kg
Hàm lượng :
  • 380 calories trong 100 gram
  • 34g protein
  • 2.6g fat
Thành phần protein :  4 Whey Protein, Micellar Casein, Whey Protein isolate, Whey Protein hydrolyzed.
Amino Acids :  100 gram – BCAA 16,3 gram
Số lần dùng ( servings ) :  66 lần dùng
Thương hiệu :  Nortech Nutrition
Hương vị :
  • Chocolate
  • Dâu Tây
Thành phần khác :  Không chứa các loại hocmon tăng trưởng như rBST, rBGH…

Hương vị Whey Matrix ra sao ?

Hiện tại Whey Matrix đang ra mắt với 2 hương vị khác nhau như: Chocolate – Dâu Tây… đây đều là những hương vị đơn giản phù hợp với khẩu vị nhiều người. Có thể trong tương lai BBT sẽ cho về thêm vị mới nhé.

Sản phẩm không có mùi hóa học mà ngược lại nó có mùi thơm tự nhiên từ sữa bò 100% đảm bảo không chứa các loại hocmon tăng trưởng như rBST, rBGH…( Các hocmon được tiêm cho con bò để tăng khả năng tiết ra sữa nhiều) khi uống ta sẽ cảm thấy sản phẩm hơi ngọt dịu, rất dễ sử dụng. Bạn có thể kết hợp với một số thực phẩm khác như sữa, trái cây, hạt….làm tăng hương vị thơm ngon cho sản phẩm.

Tại sao bạn nên dùng Whey Matrix ?

Nguồn Protein trải từ Whey Matrix sẽ giúp bạn xây dựng và phục hồi cơ bắp 1 cách tốt nhất. Tinh hoa của Whey matrix chính là sự kết hợp của cả protein nhanh và chậm cũng như micellar casein và whey protein isolate. Điều này có nghĩa sản phẩm sẽ giúp bạn phục hồi và phát triển cơ ngay sau khi tập luyện và nhiều giờ sau đó.

Trong khi các thực phẩm bổ sung protein khác hoạt động mạnh mẽ trong thời gian ngắn, Whey Matrix sẽ cung cấp nguồn cung cấp protein đồng đều và trải dài trong suốt thời gian dài sau tập. Cơ bắp của bạn sẽ nuôi liên tục, không lo dị hóa cơ, phục hồi và phát triển mạnh toàn diện.

Hướng dẫn sử dụng Whey Matrix:

Cách sử dụng rất đơn giản, chỉ cần 1 muỗng pha cùng với 250ml nước lọc tùy ý hoặc sữa tươi không đường. Đậy nắp nhẹ trong 5 giây là thức uống thơm ngon của bạn đã sẵn sàng. Sử dụng nước nếu bạn không muốn nạp thêm carbs từ sữa hoặc trái cây.

Thời điểm lý tưởng để sử dụng:

Dùng hằng ngày để có kết quả tốt nhất. Bạn có thể sử dụng bất cứ thời điểm nào trong ngày, khi cơ thể cần bổ sung protein. Quan trọng nhất là thời điểm sau tập để giúp tăng khả năng phát triển và phục hồi. Sau khi tập luyện, cơ thể bước vào giai đoạn phục hồi khi nhu cầu protein tăng lên. Phục hồi các dự trữ glycogen và bổ sung protein để phục hồi cơ sau khi tập luyện là rất cần thiết.

Gợi ý quan trọng cho bạn về thời điểm sử dụng Whey Matrix chính là bữa sáng. Đây là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày và bạn nên cân bằng nó với các loại protein. Nhiều người ăn ngũ cốc và bánh mì vào bữa sáng – chủ yếu bao gồm carbohydrate. Bằng cách thêm một ly Whey Matrix bạn đã cung cấp cho bữa ăn thành phần cân nặng lớn.

Whey Matrix giá bao nhiêu ? 

Hiện nay, trên thị trường giá thành bán Whey Matrix dao động khoảng 1.590.000đ Mức giá cho 1 lần sử dụng tương đương khoảng 24.000đ hoặc cao hơn tùy vào nhà sản xuất có đột tăng giá bán hay không.

Bạn có thể mua ” Whey Matrix ” ở đâu chất lượng, uy tín nhất ?

Có quá nhiều sản phẩm bổ sung hiện nay trên thị trường phần nào làm cho chúng ta phân vân không biết chọn lựa sản phẩm nào cho phù hợp bản thân. Hơn thế nữa, dòng sản phẩm bổ sung rất nhạy cảm, hàng giả, hàng nhập lậu, hàng kém chất lượng luôn là một mối rủi ro rình rập sức khỏe người sử dụng.

Do đó các bạn nên chọn những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng những nhà phân phối lớn có uy tín. Chúng tôi tự hào là nhà phân phối độc quyền những sản phẩm bổ sung năng lượng hàng đầu thế giới hiện nay, các bạn có thể xem qua danh mục sản phẩm do chúng tôi phân phối bên dưới.

Đại lý BBT Annguyensupp tự hào là Đại lý phân phối độc quyền duy nhất của công ty BBT Việt Nam. Lựa chọn sản phẩm chính hãng do BBT phân phối để bảo đảm an toàn chất lượng cho người dùng.

Tại ANNGUYENSUPP chúng tôi cam kết “Hoàn tiền và Bồi thường 10 sản phẩm khác nếu phát hiện hàng giả nếu có báo cáo sai phạm về chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm xin quý khách hãy phản hồi về đại lý BBT chúng thôi hoặc trên kênh BBT

Địa chỉ SHOP: 49 Tân Hải, Phường 13, Quận TÂN BÌNH.

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=RN6hODF4jEE&t=23s

Fanpage 1: https://www.facebook.com/Annguyensupp.vn

Fanpage 2: https://www.facebook.com/annguyensupplement

Chú ý: Sản phẩm này là thực phẩm bổ sung, không phải thuốc chữa bệnh, không dùng để thế thuốc chữa bệnh. Sản phẩm này được đăng ký tại Cục Vệ sinh an toàn thực phẩm trực thuộc Bộ Y tế và đã được kiểm tra tại Chi cục hải quan Thành Phố Hồ Chí Minh cũng như xét nghiệm các chỉ tiêu sức khỏe tại Các công ty giám định chất lượng được cho phép của Bộ Y Tế Việt Nam. Sản phẩm phân phối ra thị trường đảm bảo có tem chống Hàng giả của Bộ công an và nhãn phụ sản phẩm của công ty BBT

BBT là công ty phân phối độc quyền nhãn hàng này trên phạm vi toàn quốc. Nhằm bảo đảm không mua phải hàng gian, hàng giả vui lòng kiểm tra tem Chống hàng giả của Bộ Công an, nhãn phụ sản phẩm của công ty BBT và thẻ cào nhắn tin xác nhận sản phẩm (3 tem tất cả). Nếu có bất kỳ dấu hiệu nghi ngờ bạn hãy gọi điện thoại về tổng đài 19002050 để được tư vấn (giờ hành chính). Hãy đăng kí thành viên và chọn chức năng mua hàng trực tuyến để được chúng tôi chăm sóc tốt hơn cũng như hưởng nhiều ưu đãi hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo