EDC (Everyday Carry) là gì ? Vậy dụng sử dụng hằng ngày

Trước tiên Ân muốn nói rằng sau những chuyến đi của mình, rất nhiều bạn đã cho tôi cảm hứng và giờ đây tôi muốn chia sẻ nó với các bạn.

=> Tham khảo các sản phẩm “Whey Protein” ngay tại đây: https://annguyensupp.vn/whey-protein-sua-tang-co/

EDC (Everyday Carry) là gì ?

EDC – Everyday Carry (Vật dụng hằng ngày) là những vật dụng nhỏ gọn dễ mang theo bên mình với nhiều công dụng để xử lý, giải quyết những tình huống bất ngờ xảy ra trong cuộc sống. “Thú chơi” sưu tập những đồ EDC này không phân biệt giới tính, tuổi tác đã thịnh hành từ lâu trong công đồng quốc tế bởi không chỉ vẻ đẹp “khó cưỡng” của nó mà còn bởi những công năng tuyệt vời mà nó mang lại.

Không chỉ có khả năng trợ giúp cao trong các tình huống phát sinh còn nói lên cá tính của người sở hữu nó. Chính vì vậy, những hành trình dài trên những cung đường, khi quay trở lại cuộc sống thường nhật, họ vẫn luôn mang theo những vật dụng hữu ích này bên người. Ở Việt Nam sở thích sưu tầm những EDC này mới phát triển ở một vài điểm đàn du lịch, bộ sưu tập của các bạn chủ yếu là bật lửa, ví, điện thoại, đồng hồ tuy nhiên 1 KIT EDC còn nhiều hơn thế – nó không chỉ là “thú chơi” mà còn là sự cần thiết.

Khi lần đầu tiên nhìn thấy chúng trên wedsite tôi đã rất thích, gần như có một ma lực nào đó kéo níu tôi hướng về nó: trông thật “xịn” và nhỏ gọn biết bao. Tôi đã bất đầu tìm hiểu thêm nhiều về nó: những chiếc đồng hồ, bật lửa, mắt kính, ví tiền,…..mà các bạn vẫn mang theo người mình chính là EDC.

Tường chừng như xa lạ mà lại rất thân quen, mở rộng phạm vi tìm kiếm của mình, tôi ngạc nhiên hơn bởi cái độ “xịn xò” và “tiện dụng” của nó. Và tôi bất đầu nhen nhóm một sở thích sưu tập chúng. Tỗi vẫn nhớ cái cảm giác khi tôi cầm trực tiếp trên tay một cao dao hay chiếc bật lửa: Tôi đã ngồi mân mê nó hàng tiếng đồng hồ chỉ ngắm nó. Thật tuyệt phải không?

Đích thân tới của nhà sản xuất các dòng của EDC không chỉ dành cho những người đi dã ngoại mà cả những người đang sống và làm việc trong cuộc sống hằng ngày. Đặc điểm chính của dòng công cụ này là tính ẩn giấu, dễ mang theo và đương nhiên phải mang tính sử dụng cao. Bạn không thể mang theo môt con dao lớn bên người khi đang làm việc, bạn sợ cái nhìn sai về bạn của đồng nghiệp vì vậy, thay vào đó bạn hãy mang theo mình một cao dao xếp nhỏ gọn với đầy đủ công năng.

Bắt nguồn từ các triết lý sống khác nhau, những kẻ ưa gom góp sưu tầm những món đồ tiện dụng này cũng chia ra năm, bảy trường phái.

Những người đam mê thực sự mạnh mẽ sẽ cổ súy cho cách chọn đồ như một anh lính, đơn giản, bụi bặm.

Hay những chàng trai hiền lành, dân công sở cũng sở hữu cho mình những bộ sưu tập không thể lẫn vào đâu và hình thành nên bộ phận “EDC thành phố

Nếu bạn là một nhà báo hay một gã chuyên đi du lịch thì sao nhỉ? Mình xin giới thiệu với các bạn một bộ sưu tập với những item cần thiết cho bạn.

Đây là một bộ sưu tập mà có lẽ không chỉ riêng tôi mà rất nhiều người mơ ước. Một chiếc túi phong cách bụi chứa được tất cả các đồ cần thiết mang theo: đồng hồ, ipad, máy ảnh, sách, sách, vở, bút ghi, dao, súng,…..Những chiếc bút nhỏ gọn không chỉ có tính năng ghi chú mà còn rất nhiều công dụng tuyệt vời khác mà bạn sẽ ngạc nhiên, đây chính là một minh chứng theo đúng nghĩa đen của câu ngạn ngữ: “Cây bút còn mạnh hơn cả một thanh kiếm“.

Thật là không công bằng nếu chúng ta chỉ dành những thứ tuyệt vời trên các đấng mày râu, các cô gái trẻ hiện nay không bị gò bó bởi những quan điểm xưa, họ độc lập, tự tin thể hiện cá tính của mình, biết chịu trah1 nhiệm với những việc mình làm vì vậy các nhà sản xuất EDC với những biến tấu về màu sắc đem tới cho các cô gái đầy cá tính những vật phẩm tuyệt vời này. Tại sao bạn không cùng với chúng mình thể hiện phong cách riêng cùng với những item này nhỉ.

Vậy có cần mang đầy đủ bộ EDC ra ngoài không ?

Câu trả lời là bạn không cần thiết phải luôn mang theo bên người 7 món đồ EDC kể trên, còn tùy thuộc sở thích của bạn, thói quen, phong cách, cá tính riêng của bạn.

Thậm chí thời gian gần đây, nó đã trở thành một trend “thú chơi”, để sưu tầm được ưu chuộng tại nhiều quốc gia, trong đó có tại Việt Nam, không phân biệt tuổi tác, giới tính, phong cách.

Vì thế, hãy lựa chọn cho mình những món đồ EDC thực sự cần thiết, hữu ích với cuộc sống, công việc hằng ngày hay chuyến đi của bạn.

Bạn có thể mua ”Thực Phẩm Bổ Sung” ở đâu chất lượng, uy tín nhất ?

Có quá nhiều sản phẩm bổ sung hiện nay trên thị trường phần nào làm cho chúng ta phân vân không biết chọn lựa sản phẩm nào cho phù hợp bản thân. Hơn thế nữa, dòng sản phẩm bổ sung rất nhạy cảm, hàng giả, hàng nhập lậu, hàng kém chất lượng luôn là một mối rủi ro rình rập sức khỏe người sử dụng.

Do đó các bạn nên chọn những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng những nhà phân phối lớn có uy tín. Chúng tôi tự hào là nhà phân phối độc quyền những sản phẩm bổ sung năng lượng hàng đầu thế giới hiện nay, các bạn có thể xem qua danh mục sản phẩm do chúng tôi phân phối bên dưới.

Đại lý BBT Annguyensupp tự hào là Đại lý phân phối độc quyền duy nhất của công ty BBT Việt Nam. Lựa chọn sản phẩm chính hãng do BBT phân phối để bảo đảm an toàn chất lượng cho người dùng.

Tại ANNGUYENSUPP chúng tôi cam kết “Hoàn tiền và Bồi thường 10 sản phẩm khác nếu phát hiện hàng giả nếu có báo cáo sai phạm về chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm xin quý khách hãy phản hồi về đại lý BBT chúng thôi hoặc trên kênh BBT

icon ĐT & Zalo: 0908 216 086 (Mr. Ân) – 0767 238 363 (Mr. Nhật)

icon Store: 49 Tân Hải, Phường 13, Quân Tân Bình.

😉 Đừng quên follow Ân qua những link dưới để theo dõi những sản phẩm mới nhất của BBT nhé! Xin cảm ơn rất nhiều.

icon Facebook 1: https://www.facebook.com/Annguyensupp.vn

icon Facebook 2: https://www.facebook.com/annguyensupplement/

icon Youtube: https://www.youtube.com/@annguyensupp3701/featured

iconTiktok: https://www.tiktok.com/@annguyensupp

Chú ý: Sản phẩm này là thực phẩm bổ sung, không phải thuốc chữa bệnh, không dùng để thế thuốc chữa bệnh. Sản phẩm này được đăng ký tại Cục Vệ sinh an toàn thực phẩm trực thuộc Bộ Y tế và đã được kiểm tra tại Chi cục hải quan Thành Phố Hồ Chí Minh cũng như xét nghiệm các chỉ tiêu sức khỏe tại Các công ty giám định chất lượng được cho phép của Bộ Y Tế Việt Nam. Sản phẩm phân phối ra thị trường đảm bảo có tem chống Hàng giả của Bộ công an và nhãn phụ sản phẩm của công ty BBT

BBT là công ty phân phối độc quyền nhãn hàng này trên phạm vi toàn quốc. Nhằm bảo đảm không mua phải hàng gian, hàng giả vui lòng kiểm tra tem Chống hàng giả của Bộ Công an, nhãn phụ sản phẩm của công ty BBT và thẻ cào nhắn tin xác nhận sản phẩm (3 tem tất cả). Nếu có bất kỳ dấu hiệu nghi ngờ bạn hãy gọi điện thoại về tổng đài 19002050 để được tư vấn (giờ hành chính). Hãy đăng kí thành viên và chọn chức năng mua hàng trực tuyến để được chúng tôi chăm sóc tốt hơn cũng như hưởng nhiều ưu đãi hơn.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo