PRE WORKOUT LÀ GÌ?

Trong thức ăn tự nhiên Ân chắc chắn với bạn rằng không có loại nào mang được cảm giác như Pre Workout, Bởi chúng sở hữu những chất giúp cho bạn cảm giác sung mãn nhất trong phòng GYM. Trong bài viết này bạn sẽ hiểu hơn về thứ bạn đang nạp trong người là gì và tại sao phải sử dụng pre workout mà không phải những nước năng lượng khác.

Khi sẵn sàng lâm trận với các cục tạ thì việc trang bị cho cơ thể một nguồn năng lượng trước tập là điều rất cần. Đó là Pre workout dù bạn là ai tấm chiếu mới hay người chơi lâu năm thì chắc chắn bạn nên trải nghiệm qua dòng bổ sung năng lượng trước tập này nhé.

Pre workout tăng sức mạnh trước tập cho bạn cảm giác pump hay còn gọi là cỗ máy bơm để giúp vận chuyển máu của bạn một cách nhanh chóng đến từng tế bào cơ. Khiến bạn cảm thấy sung mãn hơn và đạt được nhiều SET tập hơn. Pre workout cũng giúp bạn phục hồi cơ bắp  hiệu quả hơn. Chưa hết Pre workout còn bổ sung chất điện giải giúp  cơ thể bạn chống bị mất nước khi ra mồ hôi hay còn gọi là bù khoáng, Quan trọng hơn hết là pre workout bạn mua là cùi hay vip còn tùy vào kinh tế bạn nhé! yên tâm vì cửa hàng Annguyensupp chuyên phân phối những dòng pre workout đẳng cấp nhất thị trường, tiêu chí của Ân là chất lượng hơn số lượng vì trên thị trường rất nhiều mẫu pre workout rẻ tiền thành phần rẻ thường họ sẽ đánh vào phân khúc giá rẻ để dễ bán. Annguyensup mang đến cho bạn nhiều dòng pre workout từ thấp đến cao cấp, Thấp ở đây không có nghĩa là hàng cùi kém chất lượng mà nó thuộc phân khúc kinh tế hơn những loại đầu bảng như Pump Labrada

CÓ MẤY LOẠI PRE WORKOUT?

Thông thường sẽ có 2 loại là Stim Free( Không kick thich) và chứa kick thích ( chứa caffein và những chất kich thích khác)

  • Non Stim : Dành cho người không thích caffein hay bị nhạy cảm, hoặc thời gian tập thường là vào buổi tối thì không nên chọn dòng này nếu bạn là người mới chơi, vì liều lượng caffein có trong liều dùng của Pre workout rất lớn khoảng 350ml caffein nó tương đương với 4-5 ly cà phê đen khiến bạn bồn chồn dễ mất ngủ. Nên stim free ra đời để phục vụ nhóm khách hàng này
  • Chứa kick thich: Dòng này chủ yếu mang lại sự tỉnh táo vì nó được lai với 2 dòng Energy ( Năng lượng) và Tăng sức mạnh. như Citrulline, Beta Alanine, Phù hợp bạn nào tập buối sáng sớm.

Nên mua ở đâu để đảm bảo “chất lượng – uy tín” chính hãng?

Annguyen Supplement là cửa hàng phân phối chính hãng BBT duy nhất tại Quận Tân Bình cũng  là một trong chuỗi cửa hàng phân phối thực phẩm bổ sung chính hãng nhập khẩu từ Mỹ,và khu vực Bắc Âu Nauy. Tiêu chí hàng đầu của Annuyen Supplement là luôn đảm bảo về chất lượng và quyền lợi của khách hàng khi mua sản phẩm tại đây.Tất cả sản phẩm được Bộ vệ sinh an toàn thực phẩm kiểm tra trước khi dán tem phân phối đến cửa hàng. Hàng thật việc thật nếu phát hiện hàng giả không rõ nguồn gốc shop xin chịu trách nhiệm trước lời nói của mình và đền bù thỏa đáng cho khách hàng.

Chú ý: Sản phẩm này là thực phẩm bổ sung, không phải thuốc chữa bệnh, không dùng để thế thuốc chữa bệnh. Sản phẩm này được đăng ký tại Cục Vệ sinh an toàn thực phẩm trực thuộc Bộ Y tế và đã được kiểm tra tại Chi cục hải quan Thành Phố Hồ Chí Minh cũng như xét nghiệm các chỉ tiêu sức khỏe tại Các công ty giám định chất lượng được cho phép của Bộ Y Tế Việt Nam. Sản phẩm phân phối ra thị trường đảm bảo có tem chống Hàng giả của Bộ công an và nhãn phụ sản phẩm của công ty BBT

BBT là công ty phân phối độc quyền nhãn hàng này trên phạm vi toàn quốc. Nhằm bảo đảm không mua phải hàng gian, hàng giả vui lòng kiểm tra tem Chống hàng giả của Bộ Công an, nhãn phụ sản phẩm của công ty BBT và thẻ cào nhắn tin xác nhận sản phẩm (3 tem tất cả). Nếu có bất kỳ dấu hiệu nghi ngờ bạn hãy gọi điện thoại về tổng đài 19002050 để được tư vấn (giờ hành chính). Hãy đăng kí thành viên và chọn chức năng mua hàng trực tuyến để được chúng tôi chăm sóc tốt hơn cũng như hưởng nhiều ưu đãi hơn.

-8%
Giá gốc là: 1.400.000 ₫.Giá hiện tại là: 1.290.000 ₫.
Sản phẩm này có nhiều biến thể. Các tùy chọn có thể được chọn trên trang sản phẩm
-9%
Giá gốc là: 1.600.000 ₫.Giá hiện tại là: 1.449.000 ₫.
Sản phẩm này có nhiều biến thể. Các tùy chọn có thể được chọn trên trang sản phẩm
-8%
Giá gốc là: 1.400.000 ₫.Giá hiện tại là: 1.290.000 ₫.
Sản phẩm này có nhiều biến thể. Các tùy chọn có thể được chọn trên trang sản phẩm
-20%
Giá gốc là: 850.000 ₫.Giá hiện tại là: 680.000 ₫.
Sản phẩm này có nhiều biến thể. Các tùy chọn có thể được chọn trên trang sản phẩm
790.000 
Sản phẩm này có nhiều biến thể. Các tùy chọn có thể được chọn trên trang sản phẩm