QUY ĐỊNH VỀ ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA  

Store : 49 Tân Hải. Phường 13, Quận Tân Bình

Phân phối 100% chính hãng các thương hiệu hàng đầu tại Mỹ EVOGEN – LABRADA – REDCON1 – CODEAGE

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ LUÔN TIN TƯỞNG VÀ ĐỒNG HÀNH ANNGUYEN SUPPLEMENT

1.Quy định đổi hàng khi:

  • Bên shop giao nhầm sản phẩm khác hoặc giao nhầm mùi vị  không giống trước khi tư vấn( xin cung cấp hình ảnh để xác minh)  chỉ được bồi thường khi chưa khui sản phẩm
  • Trường hợp hàng bị bể lỗi bên vận chuyển. Bạn vui lòng kiểm tra hàng kỹ trước khi thanh toán cho shipper  và quay video khi khui hàng để shop có video đối chiếu và để khiếu nại bên vận chuyển.
  • Hàng quá hạn sử dụng hoặc cận date. Shop chỉ đổi  khi không đúng date mà shop tư vấn trước đó ( Chụp hình ảnh tin nhắn để đối chiếu)

Nên mua ở đâu để đảm bảo “chất lượng – uy tín” chính hãng BBT?

Annguyen Supplement là cửa hàng phân phối chính hãng BBT duy nhất tại Quận Tân Bình cũng  là một trong chuỗi cửa hàng phân phối thực phẩm bổ sung chính hãng nhập khẩu từ Mỹ,và khu vực Bắc Âu Nauy. Tiêu chí hàng đầu của Annuyen Supplement là luôn đảm bảo về chất lượng và quyền lợi của khách hàng khi mua sản phẩm tại đây.Tất cả sản phẩm được Bộ vệ sinh an toàn thực phẩm kiểm tra trước khi dán tem phân phối đến cửa hàng. Hàng thật việc thật nếu phát hiện hàng giả không rõ nguồn gốc shop xin chịu trách nhiệm trước lời nói của mình và đền bù thỏa đáng cho khách hàng.

Chú ý: Sản phẩm này là thực phẩm bổ sung, không phải thuốc chữa bệnh, không dùng để thế thuốc chữa bệnh. Sản phẩm này được đăng ký tại Cục Vệ sinh an toàn thực phẩm trực thuộc Bộ Y tế và đã được kiểm tra tại Chi cục hải quan Thành Phố Hồ Chí Minh cũng như xét nghiệm các chỉ tiêu sức khỏe tại Các công ty giám định chất lượng được cho phép của Bộ Y Tế Việt Nam. Sản phẩm phân phối ra thị trường đảm bảo có tem chống Hàng giả của Bộ công an và nhãn phụ sản phẩm của công ty BBT

BBT là công ty phân phối độc quyền nhãn hàng này trên phạm vi toàn quốc. Nhằm bảo đảm không mua phải hàng gian, hàng giả vui lòng kiểm tra tem Chống hàng giả của Bộ Công an, nhãn phụ sản phẩm của công ty BBT và thẻ cào nhắn tin xác nhận sản phẩm (3 tem tất cả). Nếu có bất kỳ dấu hiệu nghi ngờ bạn hãy gọi điện thoại về tổng đài 19002050 để được tư vấn (giờ hành chính). Hãy đăng kí thành viên và chọn chức năng mua hàng trực tuyến để được chúng tôi chăm sóc tốt hơn cũng như hưởng nhiều ưu đãi hơn.